Chuyển đến nội dung chính

Làm demo bìa cứng kỷ yếu ấn tượng

Demo bìa ngoài kỷ yếu ấn tượng 

Kỷ yếu cũng như một cuốn sách, cần phải được đầu tư thiết kế sao cho thật ấn tượng, tinh tế và hài hòa. Bìa kỷ yếu là thành phần rất quan trọng, nó không chỉ cần chứa thông báo, hình ảnh mang tính đặc trưng, bao quát nội dung bên trong mà còn cần mang tính thẩm mỹ cao. Mẫu bìa kỷ yếu đẹp sẽ giúp người đọc cảm nhận được sự coi trọng và hứng thú tìm hiểu nội dung bên trong. Thiết kế bìa kỷ yếu phải hiểu rõ nó đang minh họa cho cái gì, nói lên điều gì. Thiết kế bìa kỷ yếu đẹp mắt và hấp dẫn là việc quan trọng, ảnh hưởng tới sự thành công của một cuốn kỷ yếu.
Cần đầu tư công sức để thiết kế mẫu bìa kỷ yếu đẹp
THIẾT KẾ BÌA KỶ YẾU ĐẸP TẠI HÀ NỘI
Công ty cổ phần In Kỷ Yếu tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế - in ấn kỷ yếu tại Hà Nội được nhiều công ty, tổ chức tin tưởng.# hiệp tác. In Kỷ Yếu nhận làm quơ các loại kỷ yếu theo đề nghị của khách hàng. Thật đơn giản, bạn chỉ cần cho chúng tôi biết những gì bạn muốn truyền tải trên kỷ yếu, In Kỷ Yếu sẽ giúp bạn có những ấn phẩm kỷ yếu đẹp nhất, chuyên nghiệp, đầy tính sáng tạo song song cho bạn biết chuẩn xác phí tổn - thời gian hoàn thành và bàn giao lại cho quý khách hàng một cách sớm nhất.
NHỮNG MẪU BÌA KỶ YẾU ĐẸP THUỘC NHIỀU LĨNH VỰC
Khi thiết kế bìa kỷ yếu, cẩn phải cân bằng cả hai việc: gây ấn tượng cho người đọc và tả được sự quyến rũ của nội dung sách. Sau đây sẽ là một số kinh nghiệm của In Kỷ Yếu trong thiết kế bìa kỷ yếu đẹp:
DÙNG MÀU SẮC HỢP LÝ
Khi lựa chọn một màu sắc để sử dung cho nền của thiết kế bìa kỷ yếu, nên chọn một màu có liên can đến chủ đề của cuốn kỷ yếu đó.
thường ngày, các màu sắc thường tạo các cảm giác và miêu tả nội dung của cuốn kỷ yếu khác nhau. Ví dụ như sau:
Màu đỏ - năng lượng, quyền lực, mê say, hấp dẫn, nhanh, mạnh mẽ
Màu xanh dương – đàn ông, tin tưởng.#, an toàn, hòa bình
Màu vàng - ấm áp, sáng, vui vẻ
Màu xanh lá – tự nhiên, tươi mới, phong phú
Màu hồng – nữ tính, mềm mại, ngọt
Màu trắng – trong sáng, tuổi xanh
Màu đen – bí hiểm, thanh nhã, tinh tế…
DÙNG HÌNH ẢNH HIỆU QUẢ
Bạn cần chọn hình ảnh phù hợp để tương trợ thiết kế bìa kỷ yếu của bạn hiệu quả hơn như dùng hình minh họa hay hình chụp. dùng hình ảnh gợi trí tò mò và liên tưởng, tưởng tượng. Nếu cuốn kỷ yếu được phát hành rộng rãi với số lượng lớn, hãy vững chắc rằng bạn có quyền Sử dụng nó để tránh trường hợp xâm phạm bản quyền.
Sử dụng FONT CHỮ ưa VÀ ĐÚNG CÁCH
Chọn font chữ cần thích hợp với nội dung của kỷ yếu và hình ảnh. tỉ dụ, một cuốn kỷ yếu về quân đội sẽ trông đẹp mắt nhất với một font chữ mang hơi hướng cổ điển trong khi một cuốn sách dành cho học trò thì thích hợp với kiểu chữ ấn tượng hơn, giống như các kiểu chữ trên các poster vậy. Không nên dùng quá 2 font chữ cho một thiết kế bìa kỷ yếu, như vậy thật thiếu chuyên nghiệp và dễ gây rối mắt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế logo slogan

Design bộ nhận diện thương hiệu Bộ nhận mặt thương hiệu là tụ tập quờ những nguyên tố hữu hình cấu thành thương hiệu một cách đồng bộ nhất quán tạo nên đặc trưng biệt lập để khách hàng dễ dàng phân biệt thương hiệu đó với thương hiệu khác. Hệ thống nhận mặt thương hiệu là một công cụ truyền bá thương hiệu hữu hiệu nhất, là tài sản cót lõi của doanh nghiệp cần được đầu tư phát triển một cách vững bền nhằm mang lại những giá trị thiết thực. Nó là phương tiện đắc lực của những người làm truyền thông, marketing. HỆ THỐNG nhận mặt THƯƠNG HIỆU BAO GỒM NHỮNG GÌ? - Logo - Slogan - Card visit - Giấy viết thư - Tiêu đề thư - Phòng phong bì - Hoá đơn - Thẻ viên chức - Đồng phục nhân viên... TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN CÓ BỘ nhận diện THƯƠNG HIỆU?  VAI TRÒ VÀ GIÁ TRỊ CỐT LÕI Muốn sở hữu một thương hiệu lớn, bạn cần đầu tư bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp. In Hồng Đăng với    kinh nghiệm mang đên cho bạn những giá trị thiết thực nhất. * Khẳng định tính chuyên nghi

Đặt in lịch treo tường lúc nào ?

Dịp cuối năm là thời kì người người nhà nhà tất tưởi hoàn thiện công việc để chào đón một năm mới nhiều niềm vui mới. Những món quà dành tặng nhau trong dịp này vô cùng đa dạng khiến nhiều người ngần ngừ. Một trong những món quà hữu ích lại khôn cùng ý nghĩa đó chính là quyển lịch. Vậy thời khắc nào sẽ hạp in lịch để bàn giá rẻ? Hãy tìm hiểu bài viết này để tiện tặn một khoản ăn tiêu dịp tết. Cuối năm in lịch tết giá rẻ Nhiều người lo lắng không biết nên chọn thời khắc nào để in lịch. Nếu đặt in từ sớm lại mất đi 1 khoản tiền ngay lúc ấy, khoản tiền này nếu theo thời gian có thể sinh lợi nhuận. Còn với việc tuyển lựa in cận tết, liệu có kịp tiến độ và đặc biệt loại lịch có thích hợp, độc đáo hay không?  Đối với doanh nghiệp, đối tác đặt in lịch để bàn giá rẻ để tặng còn phải cân nhắc tới mẫu mã, thiết kế của lịch. Mỗi món quà biểu hiện ý tưởng, thông điệp của người tặng. bởi vậy chọn lịch tặng khách hàng, đối tác chẳng thể xem nhẹ. Chính vì thế mà thời kì chọn lọc in lịch tối ư

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 189 đồng 1 chiếc tem ở tại Lâm Đồng

Dịch vụ sản xuất tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một Việt Vam, design mẫu free 100%, giao tại nhà   Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem nát của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất với sản phẩm of các bạn  & tham khảo:  In tem vỡ bảo hành  giá chỉ từ 210VND/một con tem ở Đắk Nông   Những loại vật liệu dùng để sản xuất tem bể  -  Tem vỡ bảo hành loại giòn luôn được in ấn từ nguyên liệu riêng tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vào hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm chống lại các trường hợp đánh tráo từ